Hình thức lừa đảo Hack facebook, zalo

Hình thức lừa đảo Hack facebook, zalo

Chiếm quyền đăng nhập vào tài khoản facebook, zalo nhắn tin cho bạn bè người thân hỏi mượn tiền

Tôi xin lưu ý rằng việc lừa đảo và chiếm đoạt thông tin cá nhân của người khác là hoạt động bất hợp pháp và có thể bị truy tố theo pháp luật.

Hình thức lừa đảo hack Facebook, Zalo và chiếm quyền đăng nhập vào tài khoản của người khác là rất nguy hiểm và có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho nạn nhân. Các kẻ lừa đảo thường sử dụng các kỹ thuật khai thác lỗ hổng bảo mật của hệ thống để đánh cắp thông tin đăng nhập của người dùng. Sau đó, họ sẽ sử dụng thông tin này để đăng nhập vào tài khoản của nạn nhân và tiến hành nhắn tin cho bạn bè, người thân của nạn nhân yêu cầu mượn tiền hoặc chuyển tiền sang tài khoản của kẻ lừa đảo.

Để tránh bị lừa đảo, bạn nên luôn cẩn trọng khi đăng nhập vào tài khoản của mình trên các trang web không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng các liên kết không đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường bảo mật cho tài khoản của mình bằng cách sử dụng mật khẩu mạnh, kích hoạt xác thực hai yếu tố và đổi mật khẩu thường xuyên.

Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình đã bị chiếm đoạt, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ và thay đổi mật khẩu ngay lập tức. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ hoạt động lạ nào trên tài khoản của mình, hãy báo cáo cho cảnh sát hoặc cơ quan chức năng để được giúp đỡ và bảo vệ quyền lợi của mình.